exciter 150 độ

Thảo luận trong 'Phụ tùng' bắt đầu bởi phutungicg, 15/4/20.

  1. Tỉnh/Thành:

    Tp Hồ Chí Minh
  2. Tình trạng:

    Khác( mô tả)
  3. Giá bán:

    1 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0949254785
  5. Địa chỉ:

    Quận 7 (Bản đồ)
  6. Thông tin:

    15/4/20, 0 Trả lời, 20 Đọc
  1. phutungicg

    phutungicg New Member

    Tham gia:
    30/3/20
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Credit:
    $224.95
    exciter 150 độ
    Đường tắc thì ôtô chỉ có cách chờ, nhưng mà xe máy thì thoải mái luồn lách. Đi đến đâu cũng có thể đỗ xe, nhưng nếu ôtô, hãy nghĩ đến bãi đỗ trước khi nghĩ đến địa điểm muốn đến, tình hình phức tạp hơn rồi đây. Đường xấu, đường nhỏ xe máy vẫn "xông pha" tốt, nhưng ôtô thì tốt hơn đừng nghĩ tới.
    Bên cạnh ô tô, những chiếc xe máy cũng là một trong những phương tiện di chuyển rất phổ biến hiện nay. Thậm chí ở một số quốc gia, số lượng xe gắn máy còn vượt trội hơn rất nhiều so với các loại xe ô tô và phương tiện công công, Việt Nam cũng là một trong số những quốc gia như vậy. Bên cạnh những ưu điểm như sử dụng tiện lợi, điều khiển dễ dàng, phù hợp với nhiều loại địa hình và đường xá, những chiếc xe máy còn có giá thành rẻ hơn cũng như mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn khá nhiều so với ô tô.
    Chữ trên bao bì được in chữ sắc nét, không ngắt quãng và có mã số phụ tùng in trên bao bì cùng hướng dẫn sử dụng.

    Đối với phụ tùng xe máy chính hãng luôn có tem nhãn với đầy đủ những thông tin và được sắp xếp theo một trình tự nhất định.
    Giới buôn bán xe phân khối lớn cho biết nếu người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc môtô với giá rẻ hơn có thể chọn hàng Trung Quốc sao chép kiểu dáng của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới. Tại một số cửa hàng bán xe máy lớn ở quận 5, TP HCM, phóng viên ghi nhận mẫu xe Zongshen S200RR mô phỏng rất giống với chiếc S1000RR của hãng BMW nhưng giá bán chỉ có 37 triệu đồng. Hay những chiếc khác như Zontes R310, Zontes X310 "nhái" phong cách thiết kế của hãng Kawasaki nhưng giá bán chỉ khoảng 90 triệu đồng trong khi những phiên bản thật có giá cao hơn gấp nhiều lần.
    Dựa vào kinh nghiệm của các nước trên thế giới, đặc biệt là các nước có nhiều xe máy ở châu Á, tiến sĩ Vũ Anh Tuấn cho rằng cần phải xây dựng một môi trường với các điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông xe máy.
    Có nhiều loại xe hai bánh: xe chạy mọi địa hình (off-road), xe chạy trên đường thường (streetbike), xe đa dụng... Một vài loại xe có gắn thùng bên cạnh để chở người hoặc hàng và có 3 bánh gọi là xe ba bánh hay xe sidecar. Tại Việt Nam, để điều khiển xe máy nói riêng và xe cơ giới nói chung người điều khiển cần phải có Giấy phép lái xe, ngoài ra tại Việt Nam, xe máy còn được gọi lóng là ngựa sắt.
    Một cuộc tranh luận về việc xác định xe máy đầu tiên được phát minh đã xảy ra, một số cho rằng hai bánh xe và một động cơ hơi nước phải được xét, tuy không được phát triển nhưng sự ra đời của nó khơi màu cho những sáng tạo về sau, những người khác nhấn mạnh rằng một động cơ đốt trong là một thành phần quan trọng. Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng: “Reitwagen chế tạo tại Đức vào năm 1885 là xe máy đầu tiên trên thế giới”.
    Phụ tùng xe máy giả ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng đến nhà sản xuất phụ tùng xe máy chính hãng. Các công ty sản xuất không những bị mất uy tín mà còn ảnh hưởng đến doanh thu. Đặc biệt, việc sử dụng phụ tùng xe máy giả còn trở thành hiểm họa khôn lường đối với người tiêu dùng.
    Xe máy (còn gọi là mô tô hay xe hai bánh, xe gắn máy, phiên âm từ tiếng Pháp: Motocyclette) là loại xe có hai bánh theo chiều trước-sau và chuyển động nhờ động cơ gắn trên nó. Xe ổn định khi chuyển động nhờ lực hồi chuyển con quay khi chạy. Thông thường, người lái xe điều khiển xe bằng tay lái nối liền với trục bánh trước. Xe hai bánh do hai người Đức là Gottlieb Daimler và Wilhelm Maybach ở Bad Cannstatt (một địa danh thuộc Stuttgart) phát minh năm 1885.

    More the latest threads same category:

Chia sẻ trang này